Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tinh bột nghệ Thanh Thủy - Tinh bột nghệ vàng gốc quê

Sử dụng Tinh Bột Nghệ Thanh Thủy  để cảm nhận giá trị tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp !
 - Tinh bột nghệ Thanh Thủy là sản phẩm gia truyền, được tạo ra bằng quá trình sản xuất kỹ lưỡng với bí quyết gia truyền lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Sản phẩm uy tín của gia đình đã nhận được sự yêu mến và tin cậy của khách hàng gần xa   .
- Tinh bột nghệ Thanh Thủy với giá cả là tốt nhất trên thị trường, vì gia đình chúng tôi làm ra không phải qua trung gian, mà bán trực tiếp đến khách hàng .
Nguyên liệu chúng tôi sử dụng là những củ nghệ có chất lượng tốt nhất VNcủ nghệ to, đẹp, già .... là nghệ đẹp loại 1, được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng từ cánh đồng nghệ ở quê hương, vườn nghệ trong gia đình chúng tôi .
-  Chúng tôi tự hào về sản phẩm của mình và cam kết với quý khách không sử dụng hóa chất trong quá trình trồng nghệ và sản xuất tinh bột nghệ. Chúng tôi hướng đến sản phẩm tự nhiên với giá trị cốt lõi để làm đẹp cho khách hàng, nâng cao sức khoẻ cộng đông
                                                   Xin cám ơn và chúc quý vị sức khỏe và mọi điều tốt đẹp !
                                                                  
Gía bán 160. 000VNĐ / 0.2 kg   Gía bán 350. 000VNĐ / 0.5 kg     Gía bán 650. 000VNĐ / 1 kg 
 Nếu quý khách hàng lấy số lượng lớn xin vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất !
 (Giao hàng Miễn Phí tại Hà Nội )
  ĐẶC BIỆT : MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC CHO CÁC ĐƠN HÀNG TỪ 1 KG TRỞ LÊN ! 
  CHÚNG TÔI TƯ VẤN VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG 24/24
 BẠN ĐỪNG NGẠI HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI CẢ BUỔI TỐI !
  ********************************************************************************************************
Tác dụng của tinh bột nghệ nguyên chất chữa hàm lượng CURUMIN cao
  – Dưỡng da, dưỡng tóc, làm liền sẹo nhanh chóng và cho làn da tươi trẻ, sáng bóng, mịn màng.
 – Diệt khuẩn, tẩy các tế bào chết trên bề mặt da, làm thông toáng bề mặt da giúp tái tạo da tốt nhất .
 – Rất hiệu quả trong việc điều trị vết tàn nhang, chứng cá, mụn lâu ngày ... 
 – Phòng ngừa và hỗ trợ, trị liệu các bệnh về đường tiêu hóa như: viêm - loét dạ dày, tá tràng, tiêu hóa kém .....
 - Phòng ngừa và hỗ trợ, trị liệu các bệnh về Gan như : Viêm Gan B-C, Giải độc gan, mát gan .....
 - Phòng ngừa và hỗ trợ, trị liệu các bệnh tiểu đường, hiệu quả, mặt khác hỗ trợ điều trị cao huyết áp...
 CHÚNG TÔI TỰ HÀO VỀ CHẤT LƯỢNG NGHỆ QUÊ NHÀ :
- Diện tích chyên canh cây nghệ của Quê Tôi là khoảng hơn 200 Hecta , mỗi năm cung cấp ra thị trường khoảng 3000 tấn củ nghệ . Đất chuyên canh là đất phù xa màu mỡ, giống nghệ lại được lựa chọn cẩn thận, cộng với công chăm sóc cẩn thận nên sản lượng thường rất cao. 
 
Chất lượng củ nghệ quê tôi chứa hàm lượng Cucurmin rất cao và được đánh giá là tốt nhất Việt Nam .Cổ nhân xưa có câu : Có Bột Mới Gột Lên Hồ, chúng tôi tự tin ở Vùng nguyên liệu với chất lượng và sản lượng thuộc loại lớn nhất nước, bằng kinh nghiệm gia truyền lâu đời, uy tín lâu năm là cơ sở cho KẾT TINH VÀ RA ĐỜI : TINH BỘT NGHỆ Thanh Thủy !
 chúng tôi làm và cung cấp :Tinh nghê(vàng , đen), bột nghệ gia vị ,  ....xuất sang Đài loan - nhật bản-các nước châu âu và châu mĩ ... và nhiều nước khác . Chúng tôi tự hào về sản phẩm quê mình , tự hào là sản phẩm Việt Nam và rất mong quý khách gần xa ngày càng tin yêu và sử dụng nhiều hơn để chăm sóc, nâng cao cho vẻ đẹp và sức khỏe của mình . 
Tinh bột nghệ Thanh Thủy kính chúc sức khỏe và thành công tới mọi người ( tinh bot nghe )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét