Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bí quyết làm đẹp của Giáng My

Với phong cách nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp đằm thắm, người đẹp Giáng My đang trở thành " MC đắt show" của các chương trình dành cho phụ nữ gần đây !
Dựa trên vẻ đẹp tự nhiên, Giáng My còn là người phụ nữ có nhiều bí quyết làm đẹp, sau đây là những bí kíp hay của cô.
 
- Khởi đầu ngày mới, từ lúc 5 giờ 30 sáng với những bài tập thể dục nhẹ nhàng trong khu vườn nhà mình, đây là bí quyết để Giáng My giữ dáng và cân bằng sức khỏe để “sử dụng” cho cả một ngày. Cô có rất nhiều loại máy tập thể dục và đặt khắp nơi như máy tập bụng ở ngoài vườn, máy massage để ở phòng ngủ… Đương nhiê khi tập phải có bài và chọn phương pháp tập cho phù hợp .
 
 
   Với nụ cười rạng rỡ, Giáng My không phải chỉ để làm duyên hay giao tiếp, với cô, cười là cách tốt nhất để tinh thần sảng khoái và gương mặt luôn đẹp hơn. Vì thế, dường như nụ cười đã trở thành vị thuốc thần cô luôn mang theo bên cạnh mình. Đó là một liều thuốc xua đi mệt mỏi phải không nào ?
 
 
 
   Vì nghề nghiệp và công việc luôn cần đến phấn son để làm đẹp, nên cô rất quý thời gian ở nhà với gương mặt mộc thoải mái. Việc chăm sóc da đối mới Giáng My rất quan trọng, nhưng điều đó không có nghĩa cô dùng thật nhiều mỹ phẩm để đấu tranh với những tác nhân gây hại cho da.
   Bí quyết để làn da luôn tươi mát, mềm mại là phải giúp da “thở” không khí trong lành, luôn làm sạch da sau khi trở về nhà bằng cách tẩy trang và xông hơi nước ấm. Một vài giọt nước hoa hồng là bí quyết giúp cô giữ cho làn da căng mịn, lỗ chân lông không nở to do sử dụng mỹ phẩm quá nhiều.
 
Mặt khác, cách chăm sóc da của mình, Giáng My còn tuân thủ chế độ ăn uống tốt cho da như tăng cường trái cây tươi, uống nhiều nước và luôn ngủ đủ giấc vào buổi tối.
 
“Người đẹp đền Hùng” luôn chọn những loại trang phục đơn giản. Những kiểu áo đầm cổ tim nhẹ nhàng, chất liệu vải mềm mại sẽ giúp cô trẻ trung hơn. Áo ba lỗ và váy xòe ngắn cũng là lựa chọn của cô khi đi dạo quanh vườn nhà, đọc sách hoặc ngồi thư giãn khi có bạn bè đến nhà.
 
Kết thúc một ngày với Giáng My bao giờ cũng là một bài tập yoga nhẹ nhàng trước khi ngủ. Với cô, yoga không chỉ là "thần dược" cho sắc đẹp, mà còn giúp giảm stress, cân bằng cuộc sống tinh thần và giúp giấc ngủ của người phụ nữ sâu hơn, nhẹ nhàng hơn...
 
Sưu tập bởi : Tinh bột nghệ Thanh Thủy

2 nhận xét:

  1. mình đang dùng Kem trị nám Sakura spots care để trị đốm nám ak, kèm với uống nước trái cây rồi tập yoga mỗi tuần nên giờ xem như nhan sắc khá cải thiện ^^ nhờ ad cả

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng thêm mỹ phẩm Sakura được không ạ ? em đang dùng loại này và kem nghệ bên chị ý

    Trả lờiXóa