Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bí quyết làm đẹp Lý Nhã Kỳ là gì

Sau đây là một cuộc phỏng vấn ngắn giữa phóng viên với  Lý Nhã Kỳ về thông tin này :
PV :     Là một người rất nổi tiếng đảm nhiệm " đa năng " nhiều vai trò như:  nghệ sỹ, đại sứ du lịch, doanh nhân hay diễn viên …, Lý Nhã Kỳ đều cuốn hút bởi vẻ đẹp quý phái, căng tràn sức sống, nhiệt huyết và phong cách thanh lịch, sang trọng, đẳng cấp. Vậy bí quyết gì giúp “kiều nữ” giữ gìn vẻ đẹp toàn mỹ đến vậy?

PV :   Kết thúc vai trò Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đảm nhận thêm nhiều vai trò mới như Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam, đồng thời cùng lúc tham gia
nhiều lĩnh vực… Lý Nhã Kỳ đã làm thế nào để có thể cân bằng tất cả các vai trò này trong cuộc sống?
LNK :Thật chẳng dễ dàng gì để có thể cân bằng cuộc sống khi có quá nhiều thứ phải làm, nhất là khi tôi lại là người cầu toàn và cầu kỳ, vai trò nào cũng muốn làm thật tốt. Với lịch làm việc dầy đặc và luôn luôn bận rộn, tôi cố gắng sắp xếp công việc và thói quen sinh hoạt một cách khoa học, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, quý trọng bản thân và chú ý chăm sóc cho sức khỏe và vẻ đẹp của mình.

PV : Lý Nhã Kỳ sở hữu một ngoại hình quá hoàn hảo. Lý Nhã Kỳ đã tuân theo chế độ làm đẹp, dinh dưỡng và tập luyện như thế nào?

 
 
LNK :Thực sự, Lý Nhã Kỳ nhiều lúc quá bận rộn tới mức không còn có thời gian đi spa thư giãn hoặc công nghệ làm đẹp. Bản thân Kỳ không có nhiều bí quyết làm đẹp bởi mình thuộc tuýp người thích sự giản đơn. Kỳ yêu thích việc mình tự săn sóc và bảo vệ sắc đẹp tại gia và cũng có một chút bí quyết riêng để chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ sâu bên trong.

PV :Lý Nhã Kỳ có thể “bật mí” bí quyết riêng đó được không?

LNK :Như Kỳ đã chia sẻ, vẻ đẹp từ làn da, vóc dáng phải bắt đầu từ sức khỏe và đẹp từ bên trong. Từ sau tuổi 30, nội tiết tố nữ trong cơ thể người phụ nữ bắt đầu suy giảm, dẫn đến sự thay đổi về dáng hình, về làn da, về tâm sinh lý. Bản thân Kỳ cũng không tránh được quy luật của thời gian. Tuy nhiên, hiểu rõ quy luật này, Lý Nhã Kỳ đã chủ động bổ sung viên uống giúp cân bằng nội tiết tố nữ bên cạnh chế độ ăn uống, luyện tập khoa học và giữ đời sống tinh thần phong phú.

PV : Gần 10 năm gắn bó với showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ đã gặp phải không ít scandal. Chị đối mặt “stress” – kẻ thù số một của nhan sắc và tuổi thọ - bằng cách nào?

LNK :Bạn thấy đấy, dù scandal có xảy ra thì Kỳ luôn cố gắng xuất hiện trước công chúng với hình ảnh rạng rỡ nhất. Giữ tâm lý “cây ngay không sợ chết đứng” và luôn tin vào bản thân mình đang làm những điều đúng đắn, những hành động có ích cho cộng đồng, cho xã hội, thì dần dần công chúng và khán giả sẽ hiểu cho mình, tiếp tục ủng hộ mình.
 
Sưu tập bởi " Tinh bột nghệ nguyên chất Thanh Thủy "

2 nhận xét:

  1. Đừng quên kem chống nắng trong quá trình chăm sóc da nhé. Một loại kem mà mình cũng muốn giới thiệu đến các bạn Kem trang điểm chống nắng Sakura CC Cream

    Trả lờiXóa
  2. Chọn mỹ phẩm phù hợp cũng là một bước làm đẹp hết sức quan trọng. mỹ phẩm Sakura sẽ giúp bạn có làn da đẹp toàn diện

    Trả lờiXóa