Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Ứng dụng hữu ích bất ngờ của củ nghệ với cuộc sông hàng ngày của bạn

Củ nghệ là một loại thuốc sơ cứu lớn do tính chất tuyệt vời chống viêm, kháng sinh và chữa bệnh của nó. Nó đã được sử dụng ở Ấn Độ trong một số cách để quá lâu để điều trị vết thương, vết cắt, vết bỏng và vết bầm tím. Tinh Bột Nghệ Thanh Thủy rất hân hạnh được giới thiệu với các bạn các mẹo nhỏ nhưng hiệu quả bất ngờ từ của nghệ 

 
Làm thế nào bạn có thể sử dụng bột nghệ cho các vết thương và vết cắt? Dưới đây là 6  góp ý đầu tiên cách sử dụng bột nghệ:
       Đối với các vết thương và vết cắt, bước đầu tiên luôn luôn là để cầm máu. Trong tình huống như vậy, làm sạch vết thương bằng nước / hydrogen peroxide để loại bỏ bất kỳ tài liệu bên ngoài mà có thể gây ra nhiễm trùng. Sau khi bột nghệ sạch này nên được áp dụng trên vết thương để che đậy nó. Điều này là để đảm bảo rằng việc chảy máu dừng lại rất nhanh chóng. Bột nghệ rơi tự nhiên của các vết thương và có thể được bôi lại một lần nữa sau khi làm sạch vết thương, nếu bạn muốn làm theo tất cả các thảo dược / tự nhiên sẽ quan tâm.
     Phát ban và vết thâm tím là phổ biến. Trong khi không chảy máu nhiều như những vết thương sâu, họ dễ bị nhiễm trùng. Một suy nghĩ dán phong nha của Nghệ bột có thể được áp dụng trên các ban để đảm bảo không có nhiễm trùng xảy ra. Ngoài đơn giản nghệ dán, có dán khác mà có nhiều thành phần hữu ích khác như - các loại tinh dầu, nước hoa hồng, cây neem, triphla, vv Tôi đã thấy mọi người nhắc đến nó trên internet và sách nhưng không ai thực sự tiết lộ tỷ lệ thực tế và do đó Tôi không thể bình luận về nó quá.

   Côn trùng và bọ cạp đốt: Côn trùng và bọ cạp đốt có thể rất đau đớn và đôi khi chứng minh là gây tử vong. Trong hầu hết các làng Ấn Độ, các bác sĩ không có sẵn và do đó người ta phải tìm cách để chữa trị các vết đốt tại địa phương. Củ nghệ đã được chứng minh là một loại thuốc rất hữu ích cho việc này. Một dán dày của củ nghệ được đặt trong khu vực cắn. Điều này không chỉ giúp trong việc kiểm soát tình trạng viêm mà còn đóng vai trò như thuốc giải chất độc.
   Sưng do bong gân: Củ nghệ có đặc tính chống viêm tuyệt vời và do đó là rất hữu ích trong việc kiểm soát sưng và đau gây ra do bong gân. Củ nghệ có thể được áp dụng trên khu vực và cũng lấy nội bộ (như sữa bột nghệ, vv) để chữa bệnh tăng tốc.
Những người tin vào các loại thảo mộc và thảo dược sử dụng liệu pháp nghệ nhưng kiến thức về nghệ này có thể hữu ích cho những người khác không hoàn toàn tin tưởng hoặc không muốn thử nghiệm nó.

Hôm nay, trong khi chúng tôi có rất nhiều loại thuốc có sẵn để cấp cứu, nhưng đôi khi họ có thể không có ngay lập tức. Trong trường hợp như vậy, kiến thức về cách củ nghệ có thể giúp có thể làm cho rất nhiều sự khác biệt cho các bệnh nhân.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét