Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Công dụng của Rượu gừng nghệ nguyên chất với phụ nữ sau sinh

Công dụng của Rượu gừng nghệ nguyên chất với phụ nữ sau sinh
 - Có không ít chị em phụ nữ khi mang thai thường bị rạn da và sau khi sinh thì vòng 2 thường “quá khổ” đây là trường hợp phổ biến nhất, cũng là nỗi bức xúc của mẹ nào gặp cảnh này.  Theo kinh nghiệm truyền lại từ bà và mẹ mình thì phụ nữ sau khi sinh thường sử dụng rượu ngâm gừng đây là bí quyết làm đẹp đơn giản ít tốn kém nhất mà đem lại hiệu quả cao. Các chị/em mang thai ở tháng thứ 5 hoặc thứ 6 nên chuẩn bị cho mình một bình rượu gừng (thời gian ngâm từ 2 đến 3 tháng) là tốt nhất .
    - Nếu ai đã biết đến công dụng tuyệt vời của Rượu gừng nghệ đối với sức khỏe và sắc đẹp thời kỳ sau sinh. Thì chắc cũng nghe nói đây là liệu pháp làm đẹp áp dụng phổ biến nhất từ thời các cung nữ, phi tần xa xưa đã kiểm nghiệm hàng nghìn năm nay. 

   

Các công dụng tiêu biểu , cụ thể của rượu gừng dùng cho phụ nữ sau sinh là: 
- Dùng xoa vùng bụng tác dụng tan mỡ vùng bụng.
- Dùng để pha với nước ấm để tắm, ngâm chân ,làm ấm áp cơ thể chống bị gió.
- Bôi toàn thân làm chống đau xương khớp sau này.
- Dùng để lau cơ thể chống mùi hôi làm cơ thể sạch sẽ....

Trên đây là kinh nghiệm và sự chia sẻ có tính thực tế cao , chúc các chị em phụ n ữ sau sinh có thêm một phương pháp hay để " Xử Lý sự Rạn Bụng- Béo phì này ". Xin lưu ý để có kết quả tốt nhất các chị em phải áp dụng tổng hợp thêm các chế độ ăn uống, sinh hoạt , tập thể dục.. 

Tinh bột nghệ - tinh bot nghe Thanh Thủy uy tín- chất lượng - hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét