Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Tinh bột nghệ rất tốt cho phụ nữ sau sinh

Công dụng của tinh bột nghệ với những phụ nữ sau sinh đã được công nhận và truyền tụng từ ngàn đời nay  !
Hiện nay, các mẹ chuẩn bị sinh hoặc vừa sinh em bé thường xuyên được chăm sóc hoặc tìm hiểu cách tự chăm sóc cho mình sau khi sinh -nở . Thông thường các bà mẹ hay sử dụng quá nhiều thực phẩm chức năng hay sữa rất nhiều hoặc các loại thực phẩm đóng hộp khác mà tác dụng của nó làm làm cho chị em sau sinh rơi vào tình trạng Béo phì và mất Form nghiêm trọng .Do vậy nên hãy lưu tâm, tham khảo những bài thuốc thần kỳ từ củ nghệ sau đây nhé.
 
Ngày xưa khi mỗi cô con gái sau khi lấy chồng rồi sinh con sẽ được các bà mẹ truyền đạt kinh nghiệm  quý báu những bài thuốc dân gian đặc biệt là từ củ nghệ. Với công dụng kháng viêm, chống oxy hóa, giải độc, ích hoàn… củ nghệ không chỉ tốt cho bà đẻ mà còn là vị thuốc thần kỳ đối với các chị em sau khi sinh đấy các bạn . Ngày nay nhờ có tinh bột nghệ sản phụ sau sinh có thể sử dụng một cách tiện lợi hơn và chủ động dùng với phương pháp khoa học sẽ mang lại hiệu quả thực sự .
Tinh bot nghe GIÚP CÁC BÀ MẸ SAU SINH CÓ LÀN DA TRẮNG HỒNG !
    Người phụ nữ sau khi sinh-nở, thì làn da thường bị nám đi do thay đổi nội tiết tố bên trong  thậm chí còn bị thâm đen ở vùng bẹn đùi hoặc nách. Tinh nghệ có tác dụng làm trắng, trị nám  da nhờ việc loại bỏ tế bào chết trên, đặc biệt nó hạn chế các vết chàm trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt. Do đó nó giảm và trị sẹo, thu hẹp lỗ chân lông, chống nhờn và sử lý vết rạn một cách triệt để.
 Các bạn lưu ý, trước khi sinh khoảng 45 ngày có thể dùng nghệ cắt lát mỏng rồi  xay nhuyễn  ra để ngâm với nước sôi để nguội hoặc với rượu gừng. Thực tế chị- em sau khi sinh-nở cahwsng khác nào rắn lột da, do đó xoa rượu gừng - nghệ hoặc dùng tinh bột nghệ trong thời gian ở cữ là hiệu quả nhất, chắc chắn các bạn sẽ có làn da trắng hồng , mịn màng.
 Bí quyết làm đẹp trên là theo bài thuốc làm đẹp của các cung nữ, phi tần trong cung đình Huế thời xưa lưu truyền lại trong các sách cổ từ triều Nguyễn . Từ kinh nghiệm của phụ nữ cô đô Huế,  nghệ tuy lành, nhưng hoàn toàn có khả năng kích ứng da và nếu làm sai phương pháp thì nghệ có khả năng bắt nắng nhanh và gây nám da do trong nghệ có một số Axit diệt khuẩn. Để có những lọ rượu nghệ có chất lượng, thì phải trải qua nhiều công đoạn chế biến cẩn thận, tỉ mỉ, theo các nguyên tắc nghiêm ngặt.
Tinh bột nghệ được chế biến và ra đời dựa trên sự tuân thủ chặt chẽ của các quy tắc, bí quyết làm đẹp cung đình Huế xưa được truyển lại bởi những bà mụ lâu năm trong nghề chăm sóc sản phụ. Tinh bột nghệ làm giảm tính axit ăn mòn da so với củ nghệ,  mà nó cũng hút được khí âm cũng như hoạt huyết cao, làm hồi phục từ bên trong, giúp trắng hồng toàn thân, giảm mệt mỏi cho sản phụ sau khi sinh.
DÙNG NGHỆ HỢP LÝ SẼ GIẢM BÉO VÀ THẢI ĐỘC TRONG CƠ THỂ CHỊ -EM.
 Nhờ có Curcumin mà nghệ có tính chất chống oxy hóa cao, tăng miễn dịch và ngăn  ngừa sự nhiễm trùng đặc biệt cho thai phụ. Mặt khác, nghệ còn có tác dụng làm giảm cholesterol có hại và duy trì mức độ cholesterol vừa phải trong cơ thể, đồng thời làm tan mỡ bụng, giúp các sản phụ cân bằng thể trạng hợp lý .
 Các bà mẹ sau sinh nên sử dụng thường xuyên nghệ như 1 gia vị cho vào các món ăn hàng ngày để nâng cao thể trạng và tránh viêm nhiễm, nhanh lành vết thương, đồng thời để giải bớt những độc tố trong cơ thể và bổ sung lượng máu bị mất khi lâm bồn.
 Cách dùng hiệu quả nhất ( tham khảo )
Các bạn pha tinh bột nghệ uống với nước, hoặc sữa ấm 2-3 lần mỗi ngày trong vòng từ 90 đến 180 ngày thì có thể làm giảm lượng mỡ thừa trong máu, duy trì lượng cholesterol vừa phải, làm tan mỡ bụng và giảm béo hiệu quả cho các chị em. Mặt khác, các mẹ cũng có thể tự làm mặt nạ nghệ bôi trước khi đi ngủ để có 1 làn da sáng đẹp.

 Tinh bột nghệ Thanh Thủy chúc các bà mẹ sau sinh có sức khỏe, vóc dáng và làn da đẹp như ý !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét