Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tiến Sỹ Rasky đánh giá cao đặc tính làm lành và trắng da của Nghệ

Tinh bột nghệ Thanh Thủy, hôm trước có sưu tập được một số thông tin rất thú vị của Tiến Sĩ, bác Sĩ Rasky từ viện nghiên cứu Thảo Dược và Y Khoa Quốc Gia Ấn Độ, và xin chia sẻ cùng mọi người để quý vị thấy được góc nhìn nhận khách quan và phân tích tác dụng của Nghệ với đặc tính trị thương , làm trắng da hiệu quả .
Nghệ Bột làm trắng da, trị Nám da và trị mụn
  Củ nghệ không chỉ khử trùng mà còn có đặc tính kháng viêm và do đó rất có lợi cho da.Kể từ thời cổ đại, phụ nữ Ấn Độ dùng củ nghệ cho rõ ràng, khỏe mạnh, trẻ trung và đẹp da. Sau đây là một số biện pháp khắc phục nhà cho da làm trắng da, làm sáng da, mụn trứng cá và da hoàn hảo bằng cách sử dụng bột nghệ.
Lợi ích của Củ nghệ cho da
Củ nghệ có nhiều lợi ích da và được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm làm đẹp, Nghệ là hiệu quả trong việc kích thích da, mụn và nám do đặc tính chống viêm của nó.Khi được sử dụng với các loại thảo mộc khác, đặc tính khử trùng của nó giúp trong việc giảm imples và mụnBột nghệ giúp bạn trẻ tìm kiếm bằng cách chữa trị da khô và ngăn chặn nó.Lượng bột nghệ thanh lọc máu, nuôi dưỡng làn da và cung cấp ánh sáng tự nhiên từ bên trong.
 Sử dụng bột nghệ
Sử dụng Tinh chất Nghệ với các thành phần khác nhau để chữa nhiều vấn đề về da mà không có bất kỳ tác dụng phụ mà sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, đẹp và hoàn hảo một cách tự nhiên ở nhà. một số biện pháp khắc phục có hiệu quả được đề cập dưới đây.
  Sử dụng tinh nghệ trộn cùng cám gạo với số lượng bằng nhau, thêm một ít sữa và nước ép cà chua để tạo thành bột nhão.Để đắp vào mặt và cổ của bạn trong nửa giờ ,rồi rửa sạch với nước ấm.
  Biện pháp trị liệu tại nhà này có hiệu lực cho sáng da sau khi tiếp xúc với ngày nóng và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và phát sáng nếu được sử dụng thường xuyên hai lần một tuần.
 Thực hiện đắp mặt cùng với chanh hoặc dưa chuột .Đắp hỗn hợp vào vùng bị ảnh hưởng cho nửa giờ và rửa sạch bằng nước sạch.Sử dụng thường xuyên cho kết quả tốt hơn.
 Một cách trị mụn nhọt rất tốt và hiệu quả
Thực hiện trộn hỗn hợp gồm tinh nghệ, gỗ đàn hương bột, nước và một vài giọt nước cốt chanh.Áp dụng trên khuôn mặt của bạn trong một thời gian và rửa sạch với nước ấm.Sử dụng thường xuyên và tắt một trên cho kết quả tốt hơn.
Chăm sóc da toàn thân :
Trộn tinh nghệ, một chút bột mì và một ít nước.Sử dụng hỗn hợp này như là cách tẩy tế bào chết trước khi tắm.Thường xuyên sử dụng sẽ cho kết quả rõ ràng, sạch và sáng da cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét