Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mười tác dụng tuyệt vời của tinh chất nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp P1

Chuyên Gia Kimberly Scott , tác giả của cuốn sách " Bí Mật Tinh Chất Nghệ " đã giày công nghiên cứu và tổng hợp để mang đến cho độc giả khắp thế giới cuốn sách hấp dẫn, dễ hiểu và được rất nhiều người đón nhận . Hơi tiếc là cuốn sách chưa dịch sang tiếng Việt , vì thế hôm nay Tinh Bột Nghệ Thanh Thủy xin tổng hợp và chia sẻ những thông tin cốt lõi cuốn sách trên qua  " Mười tác dụng tuyệt vời của tinh chất nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp " từ cuốn sách thú vị trên . Mời quý vị và các bạn theo dõi !  
Tác dụng thứ nhất. Chống vi khuẩn:
Củ nghệ đã được sử dụng cho các thế hệ như một chất kháng khuẩn. Củ nghệ dán vẫn được sử dụng để chữa lành vết cắt nhỏ và vết bỏng. Củ nghệ chữa lành vết thương và giúp giữ cho các bệnh nhiễm khuẩn.

Tác dụng thứ hai Ngăn ngừa sự lão hóa :

Củ nghệ cung cấp một cứu trợ tuyệt vời cho làn da lão hóa. Haldi dán và bột haldi, trong nhiều năm, đã là một phần của phác đồ làm đẹp. Ngay cả cô dâu và chú rể ngày nay ăn mừng 'haldi' như là một lễ nơi haldi dán được áp dụng trên khuôn mặt và cơ thể của họ. Haldi bột hoặc dán nếu pha với một lượng bằng nhau của besan và sữa nguyên liệu làm cho một tẩy tế bào chết tuyệt vời và làm sáng da. Sử dụng gói này trước khi tắm. Chườm túi hào phóng trên mặt và cơ thể và sau đó chờ đợi cho đến khi nó khô đi. Sau đó tắm mà không sử dụng bất kỳ rửa xà phòng hoặc cơ thể. Đối với khuôn mặt, bạn nên chà trong chuyển động tròn. ( Bột Haldi là một loại hỗn hợp làm trắng theo p2 thủ công bao gồm : cám gạo, tinh chất nghệ ....)

Tác dụng thứ ba Chăm sóc tóc:

Nếu được áp dụng hàng ngày, nó đã được thấy rằng nghệ giúp làm chậm sự tăng trưởng của tóc trên khuôn mặt mà là một vấn đề phải đối mặt với rất nhiều phụ nữ. Một cần phải áp dụng haldi hàng ngày trong một khoảng thời gian để thấy sự khác biệt. Bạn sẽ tìm thấy các công thức ở đây.

Tác dụng thứ tư Cải thiện độ đàn hồi da :

Haldi giúp giữ cho làn da trông trẻ trung và tươi mới. Vì nó có chứa nhiều chất chống oxy hóa, nó là tuyệt vời cho làn da lão hóa. Nó giúp kích thích tăng trưởng tế bào mới và giúp giữ độ đàn hồi của da còn nguyên vẹn.

Tác dụng thứ năm làm trắng sắc tố da:

Nếu bạn có sắc tố và sự đổi màu sau đó sử dụng củ nghệ chắc chắn sẽ giúp. Củ nghệ được cho là làm sáng sắc tố và thậm chí ra tông màu da. Đây là lý do tại sao nhiều thương hiệu chăm sóc da tự nhiên sử dụng haldi như một thành phần hoạt chất.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét