Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cách phân biệt Tinh bột nghệ Vàng và bột nghệ vàng

Các bạn thân mến, là một khách hàng thông minh hoặc người quan tâm tới sản phẩm thực sự thì chắc hẳn các bạn luôn muốn phân biệt sản phẩm thật, giả , loại 1 hay loại 2 ... trước khi tiến hành mua một sản phâm bất kỳ. Đối với tinh bột nghệ cũng vậy, đây là một mặt hàng nông sản đặc biệt với nhiều tác dụng : từ làm đẹp, chữa bệnh ... mà cách sử dụng của sản phẩm này phải thông qua hình thức Bôi, đắp và Uống nên sản phẩm phải đảm bảo sạch và an toàn .Mặt khác tinh bột nghệ là loại sản phẩm thực sự có giá trị về mặt công dụng và kinh tế , điều này đã được dân gian ta ngàn đời nay công nhận . Do vậy các bạn nên biết cách phân biệt tinh bột nghệ với bột nghệ để TIÊU DÙNG MỘT CÁCH ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO phải không ah !
    Để trả lời sự thắc mắc của nhiều khách hàng, hôm nay chúng tôi (Tinh bột nghệ Thanh Thủy ) tự hào là thương hiệu UY TÍN - CHẤT LƯỢNG, chúng tôi muốn công khai và chia sẻ tới các quý khách hàng gần xa cách phân biệt bột nghệ vàng với tinh bột nghệ vàng một cách hiệu quả và trực quan nhất theo 10 tiêu chí như sau : 
  CÁCH PHÂN BIỆT TINH BỘT NGHỆ VÀNG VÀ BỘT NGHỆ VÀNG 
Các tiêu chí 
Bột Nghệ Vàng
Tinh Bột Nghệ Vàng
Hình ảnh
Màu Sắc
Màu vàng đậm
Màu vàng nhạt
Mùi
Mùi nghệ rất Nồng
Mùi nghệ thoang thoảng tự nhiên 
Vị
Rất Đắng          Vị đắng nhẹ (gần như không )
Khối lượng riêng
Nặng hơn bột gạo .
Rất nhẹ
Tính hòa tan 
Hòa vào cốc thủy tinh thấy nhiều cặn và có váng dầu nghệ.
Hòa tan không có cắn và không có loang dầu nghệ .
Độ mịn
Không mịn, có nhiều hạt .
Rất mịn ,không có hạt
Độ tơi xốpBình thường
Rất tơi xốp
Công dụng
 Chủ yếu làm gia vị 
Làm mỹ phẩm và hỗ trợ chữa bệnh
Hàm lượng Cucurmin
Thấp
Cao
  Chúng tôi mong muốn rằng cộng đồng , các khách hàng thông thái sẽ biết phân biệt rõ ràng và lựa chọn cũng như ủng hộ  cho sản phẩm tinh bot nghe Thanh Thủy của chúng tôi , nếu có quý vị nào thắc mắc hoặc quan tâm xin liên hệ trực tiếp, hoặc gửi email chúng tôi sẽ thông báo và phản hổi sớm nhất có thể đến quý khách .
Xin cám ơn và chúc quý khách luôn tươi trẻ và mạnh khỏe !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét