Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Tinh bột nghệ chữa lành ngay nứt, lẻ da!

Tinh bột nghệ - tinh bot nghe có tác dụng chữa nứt nẻ da hiệu quả
Chắc chắn một điều là chúng ta đã thấy và thậm chí là bị nứt nẻ da thì các bạn sẽ khó chịu như thế nào , bởi vì nó làm bạn đau rát và không còn hưng phấn cho công việc như thường ngày . Nếu bạn hay phải tiếp xúc với nước , bị nước ăn chân cũng là một nguyên nhân khiến da bạn bị nứt nẻ .Nước ta , nhất là miền bắc khi trở sang mùa đông, thời tiết hanh khô khiến da bạn bị nứt nẻ, lúc này bạn có thể nghĩ ngay đến cách thức trị nứt nẻ da một cách tốt nhất và triệt để. Tôi xin giới thiệu một giải pháp rất tốt đó là DÙNG TINH BỘT NGHỆ trị ngay hiện tượng nứt nẻ da, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì :

Tinh bột nghệ Thanh Thủy cải thiện tình trạng bị nứt gót chân, nước ăn chân
Để cứu trợ gót chân bị nứt ngay lập tức, sử dụng một hỗn hợp gồm 3 muỗng tinh bột nghệ với 3 giọt dầu dừa. Sự kết hợp này cũng sẽ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm có thể hình thành giữa các ngón chân.
  Khi mùa đông đến gõ cửa từng ngôi nhà của mọi người, lúc này không khí lạnh và sự hanh khô là một nguyên nhân quan trọng khiến cho da bạn nói chung và da gót chân nói riên sẽ bị ảnh hưởng . Nếu bạn ngâm chân dưới nước lâu sẽ biết ngay và có thể bị nứt nẻ , nếu không sử lý ngay thì càng khó chịu do vậy , bạn cần đièu trị ngay nếu thây có dấu hiệu bị nứt nẻ da chân và cách thức hiệu quả là  rửa sạch vết nứt nẻ băng nước muối ấm , để khô rồi đắp lên đó hỗn hợp tinh bột nghệ trộn với dầu dừa , bạn làm như vậy mỗi ngày một lần thì khoảng vài lần sẽ hết khó chịu .
Tinh bột nghệ Thanh Thủy trị nứt, nẻ da tận gốc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét