Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Tại sao tinh bột nghệ lại đặc biệt tốt cho sức khỏe và sắc đẹp đối với phụ nữ sau sinh

 Tại sao tinh bột nghệ lại đặc biệt tốt cho sức khỏe và sắc đẹp đối với phụ nữ sau sinh:
vấn đề  thường gặp về sức khỏe chị em sau sinh như: thiếu máu,viêm dạ dày,táo bón ,tử cung mở rộng..  sức khỏe của phụ nữ sau sinh sẽ giảm sút do lượng khí huyết bị hư,máu xấu và các loại dịch huyết tụ trong cơ thể 
   Mặt khác tử cung thường sẽ dãn rất lớn sử dụng nghệ có tác dụng co tử cung về trạng thái ban đầu.
  Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ vàng có tác dụng giảm choresterol trong máu.Và còn kích thích lên da non nhanh ở các vết mổ.
nghệ có tác dụng bổ máu, tăng co hồi tử cung, làm sạch khí huyết ứ, phòng ngừa hậu sản và kích thích sản sinh estrogen, sớm cân bằng nội tiết. 
các vấn đề về sắc đẹp như sạm da,nám,các vết rạn,nứt ở vùng bụng, đùi và đặc biệt là vết mổ .Uống tinh bột nghệ với mật ong hàng ngày kết hợp đắp mặt nạ sẽ giảm các vết sạm, nám trên da,giúp da dẻ hồng hào ,trắng  mịn (curcumin trong tinh bột nghệ làm giảm nám da, tăng đào thải hắc sắc tố melanin sinh ra nám và ngăn cản tác hại của tia tử ngoại, đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, nuôi dưỡng và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da giúp da mịn màng, tươi trẻ, trắng sang hơn và xóa mờ vết nám một cách tự nhiên)
mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua không đường hoặc sữa tươi là công thức phổ biến giúp chị em sau khi sinh lấy lại làn da tươi trẻ và giảm các vết mụn,sần sùi,nám..
hỗn hợp tinh bột nghệ cùng dầu dừa sẽ giúp giảm các vết rạn vùng bụng, đùi ...
   
   Tinh bột nghệ Thanh Thủylà người bạn tuyệt vời của chị em phụ nữ sau sinh !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét