Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hãy làm đẹp toàn diện đón Tết - P2 :Nhì Da

 Nhì da… 
Thưa chị em, Tinh Bột Nghệ Thanh Thủy tiếp tục chia sẻ thông tin làm đẹp đón tết 2015 cùng các bạn , với phần này chủ yếu dành cho thông tin chăm sóc làn da đẹp mịn màng vui xuân , chơi tết nhé !
Làn da là cơ quan lớn nhất cơ thể, chúng phản ánh tình trạng sức khỏe và thái độ chăm sóc của bạn.
Vì vậy, để có được một làn da mềm mại và mịn màng như em bé, bạn cần phải nuông chiều nó.

*Làm bạn với nước: Nước rất quan trọng, nước không chỉ tốt cho làn da mà còn giúp thải bớt chất độc từ cơ thể. Vì thế ít nhất hãy uống 2 lít nước mỗi ngày, kể cả khi trời lạnh lượng nước vẫn nên duy trì đầy đủ.

*Không quên chống nắng: Bạn đang ở những ngày cuối cùng của mùa đông nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bỏ qua việc chống nắng. Hãy thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra khỏi nhà để làn da của bạn được bảo vệ.

*Chăm sóc toàn cơ thể: Bạn phải dưỡng ẩm toàn bộ cho cơ thể chứ không chỉ riêng khuôn mặt. Bất cứ điều gì bạn làm cho khuôn mặt cũng nên làm cho cơ thể, đặc biệt là trong những ngày giá rét này.

*Tẩy tế bào chết thường xuyên: Không may vào mùa đông, da thường nhợt nhạt và không được mịn màng. Điều này là do sự tích tụ của da chết. Vì vậy bạn cần phải tẩy tế bào chết thường xuyên hơn. Nếu làn da không nhạy cảm thì tẩy 3 lần 1 tuần để đảm bảo làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

*Chế độ ăn uống cân bằng: Hãy đảm bảo một chế độ ăn uống giàu trái cây tươi và rau quả, bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất và các axit béo thiết yếu.

*Chăm sóc da hàng ngày: Ngoài việc làm sạch da, giữ ẩm bạn cũng nên sử dụng mặt nạ thường xuyên.

*Không bỏ qua tóc

Mùa đông là thời gian khiến tóc bị tàn phá khá nhiều, hãy bắt đầu sử dụng nhiều biện pháp chăm sóc để mái tóc khỏe mạnh hơn.

 Làm đẹp toàn diện đón Tết - 3

Chỉ nên gội đầu 2 lần 1 tuần hoặc gội cách nhật.

Không gội đầu quá thường xuyên: Một trong những sai lầm thường gặp nhất là gội đầu quá thường xuyên. 
Bảo vệ tóc: Hãy mang khăn quàng cổ, mũ nón để bảo vệ tóc của bạn khỏi lạnh và gió. Tuy nhiên không nên cột quá chật vì nó sẽ khiến máu trên da đầu kém lưu thông.
 
Tinh Bot Nghe Thanh Thủy : Chăm sóc da toàn diện .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét