Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hãy làm đẹp toàn diện đón Tết - P1 :Nhất Dáng

Chị em chúng mình ơi, ngày xuân đang cận kề mọi người cùng nhau " tút tát " lại chút "Xuân " để đón tết nào !
    Chuyên mục Làm đẹp của Tinh Bột Nghệ Thanh Thủy, hôm nay có sưu tập được một số thông tin khá hay liền chia sẻ với chị em mình này :  Hãy làm đẹp toàn diện đón Tết - P1 : Nhất Dáng 
Đào thắm tươi hương sắc
Chào mùa Xuân thiêng liêng
Người người vui mở hội
Cùng đón xuân mọi miền
 
 

Không có gì có thể giúp bạn hoàn hảo trong những ngày xuân này hơn việc “tút” lại dung nhan của mình từ đầu tới chân.

Nhất dáng…

- Mấy tháng mùa đông với nhiều kỳ nghỉ và những ngày ăn uống no nê có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Vì vậy hãy giảm cân ngay vì Tết này chính là thời gian để bạn gặp gỡ bạn bè.

- Di chuyển mỗi ngày: Nhiều nghiên cứu khẳng định rằng hoạt động thể chất là điều cần thiết cho sức khỏe và cũng là chất xúc tác quan trọng trong nỗ lực giảm cân. Chìa khóa chính là bạn cần phải làm một cái gì đó để bản thân phải di chuyển, nên dành 30 – 60 phút mỗi ngày cho các hoạt động thể dục.

* Có rất nhiều người ngạc nhiên khi tìm ra lượng calo dư thừa do ăn các bữa phụ.

“Hồ sơ” chi tiết thực phẩm tiêu thụ: Điều này có thể là một trong những lời khuyên quan trọng nhất, tuy nhiên không nhiều người muốn giảm cân thực hiện. Lập “hồ sơ” những thực phẩm, đồ uống bạn tiêu thụ, bao gồm thời gian và số lượng tiêu thụ, kể cả những bữa ăn nhẹ. 

* Đừng gian lận. Bạn cũng có thể ghi lại các hoạt động thể chất và thời gian tập. 

Xác định mức tiêu thụ thực tế: Hầu hết những ai muốn giảm cân đều thiết lập mục tiêu không được đáp ứng, ý định giảm cân của bạn sẽ bị lãng quên, có khi những trọng lượng đã mất có thể quay trở lại. Giảm cân phải thực hiện từ từ, không được giảm nhiều hơn 1 – 2 kg mỗi tuần để cơ thể có thời gian thích ứng.

* Yoga: Việc tập yoga thường xuyên với cường độ cao có thể giúp bạn giảm ½ kg trong 1 tuần. Tác dụng hơi chậm nhưng kết quả lại lâu dài, có thể hạn chế và giảm bớt cảm giác thèm ăn.
 
 Tinh Bot Nghe  Thanh Thủy   Chúc các chị em dáng thon, mình chuẩn !

2 nhận xét: