Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mặt nạ Ayurvedic bí kíp làm đẹp nhiều thế kỷ ở Ấn Độ P1

Có một bí kíp đã được lưu truyền hàng nghìn năm ở đất nước Ấn Độ huyền bí và được hàng triệu phục nữ tin dùng qua nhiều thế hệ để giữu cho mình nét trắng mịn tự nhiên, nâng niu vẻ đẹp tuyệt vời .
   Tinh bột nghệ Thanh Thủy xin sưu tập và bật mí cho mọi người đó chính là công thức mặt lạ Ayurvedic, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi !
   Trước hết chúng ta cùng xem đôi nét về bột nghệ, thành phần chính của ông thức trên, được gọi là gia vị vàng của cuộc sống, nghệ là một thành phần chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên có thể được bôi tại chỗ cho da sáng! Đáng ngạc nhiên, gia vị tuyệt vời mà chúng ta sử dụng để nấu món cà ri có thể được sử dụng như một mặt nạ da sáng hơn. Mặt nạ Ayurvedic vẻ đẹp khuôn mặt này đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Ấn Độ, đặc biệt là cho các cô dâu để làm sáng làn da của mình, để lại nó rạng rỡ và tỏa sáng. Nghệ có phi thường chống viêm, chống nhiễm khuẩn, kháng khuẩn, và các đặc tính chống lão hóa, làm cho nó một mặt nạ thành phần tuyệt vời.
Gia vị vàng này là rất hiệu quả chống lại mụn trứng cá vì nó có đặc tính kháng khuẩn mạnh, và nó cũng có thể làm giảm khả năng hiển thị của những vết sẹo mụn trứng cá.
Chất dinh dưỡng trong Tumeric và lợi ích của họ cho da
   Chất bổ dưỡng Lợi ích cho da 
Canxi
Soạn các lớp trên cùng của da. Chữa lành da khô, da khô héo.
Vitamin C
Giúp xây dựng collagen và duy trì tautness da và độ đàn hồi.
Vitamin B6
Cần thiết cho sự hình thành tế bào da mới. Giữ cho da ẩm và khỏe mạnh.
Kali
Giải quyết da khô bằng cách giữ ẩm và dưỡng ẩm các tế bào da.
 Magie 
Đối với làn da rạng rỡ trẻ trung. Làm chậm quá trình lão hóa của da.
  Sử dụng mặt nạ bột nghệ khuôn mặt tuyệt vời này mỗi tuần một lần để cung cấp cho mình một điều trị làm đẹp của hoàng gia . Sữa nguyên liệu là rất tốt cho làm mềm làn da thô ráp và dưỡng ẩm làn da khô . Mật ong là chất giữ ẩm tự nhiên sẽ dưỡng ẩm da và hydrat . Kết hợp tuyệt vời này sẽ thúc đẩy các tế bào da của bạn và cung cấp cho họ các điều trị bổ dưỡng nhẹ nhàng họ xứng đáng.
Dưới đây là thông tin chi tiết cho thấy những lợi ích của các thành phần cho làn da :
 Thành phần
Sữa
Làm mềm da và nuôi dưỡng nó với các vitamin và khoáng chất . Smooths ra làn da thô ráp . Nhẹ nhàng exfolaites tế bào chết . Co lại lỗ chân lông lớn . Trận hoạt động của gốc tự do như stress oxy hóa dẫn đến lão hóa sớm .
Mật ong
Hydrat , nuôi dưỡng, và bôi trơn da. Chứa kháng khuẩn mạnh và đặc tính khử trùng mà tiêu diệt vi khuẩn gây mụn . Giúp thậm chí ra nhạt da , đốm tuổi , sẹo mụn và các đốm đen trên da. Nhẹ nhàng làm sạch và giữ ẩm da của tất cả các loại . Làm sáng da rám nắng mặt trời .
Thành phần:
   Bột nghệ 1/4 muỗng cà phê
    1 muỗng cà phê sữa
    1 muỗng cà phê mật ong
Hướng Dẫn sử dụng:
   Sử dụng một chất tẩy rửa mặt nhẹ nhàng để loại bỏ tất cả dấu vết của trang điểm .
    Nhẹ nhàng rửa sạch mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông và cho phép các chất dinh dưỡng để chìm trong . Thấm khô khuôn mặt của bạn trước khi sử dụng mặt nạ này .
    Trộn các thành phần trên kỹ lưỡng trong một bát nhỏ .
    Sử dụng đầu ngón tay sạch , bôi một lượng mỏng của mặt nạ bột nghệ vào khuôn mặt của bạn . Ngồi trong năm đến 10 phút hoặc cho đến khi mặt nạ khô hoàn toàn.
    Rửa sạch với nước lạnh và một sữa rửa mặt nhẹ hoặc một mật ong tự chế sữa rửa mặt hoàn toàn tự nhiên .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét