Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Khắc tinh của căn nguyên bệnh viêm loét dạ dày

Tinh bột nghệ Thanh Thủy kính chào quý vị và các bạn !
  Mỗi khi ai đó nhắc tới những cảm giác khó chịu của bệnh nhân bị viêm loét dạ dày hàng ngày phải chịu đựng thì quả thực khó có từ ngữ nào diễn tả hết . Cảm giác của bệnh nhân đau có thể khác nhau: từ đau âm ỉ, đau bỏng rát, đau tức bụng, đau quặn từng cơn, cơn đau nặng có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể, bạn có thể sẽ cảm thấy tức ngực, đau lưng… Bên cạnh đó là  các biểu hiện như : Ợ chua và đau có liên quan đến các phản ứng tiêu hóa, thường thì khi ợ chua, ợ hơi bạn sẽ cảm nhận được có mùi tanh sắt rỉ ở miệng lúc này bạn đang thực sự có vấn đề và nên đi khám bác sĩ chuyên khoa về hệ tiêu hóa cụ thể là chuyên kho về dạ dày .
  Điều mà tất cả các bệnh nhân quan tâm là nhóm tác nhân chính dẫ đến bệnh viêm loét dạ dày là gì phải không ah ? Chỉ khi chúng ta hiểu một cách đúng đắn và sâu sắc về nguyên nhân này thì mới có hướng và cách để điều trị một cách triệt để căn bệnh đáng ghét và phiền phức kể trên .  Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học  thì chính vi khuẩn Helicobacter pylori là nguyên nhân chính dẫn đến viêm loét dạ dày, các bệnh về đường dạ dày và thậm chí là ung thư dạ dày. Vi khuẩn này có thể được lây lan từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp với nước bọt, phân hoặc qua nguồn nước sử dụng có chứa vi khuẩn. Ai cũng có thể bị nhiễm khuẩn HP, và do vậy, diệt trừ vi khuẩn HP ngay từ bây giờ là một cách ngăn ngừa hiệu quả nhất các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Vậy thì cách nghĩ đơn giản nhất để phòng trị một cách triệt để căn bệnh trên là tiêu diệt một cách triệt để loại vi khuẩn này , nhưng với yêu cầu là dễ làm , chi phí rẻ và không ảnh hưởng đến thời gian cũng như cuộc sông của bạn .
  Tinh nghệ Thanh Thủy rất hân hạnh giới thiệu với bạn 4 loại thực phẩm khắc tinh của vi khuẩn HP , cụ thể như sau :
1.Tinh bột nghệ (nghệ đen hoặc nghệ vàng đều được) với mật ong để tiêu diệt vi khuẩn HP. Tinh chất curcurmin có trong nghệ có tác dụng tăng tiết mật nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Nghệ cũng là một loại thảo dược giúp điều trị chứng ăn uống khó tiêu, đầy bụng, nôn mửa và chống viêm. Đặc biệt hơn, chiết xuất methanol của nghệ sẽ ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn HP. Trong khi đó, mật ong lại là dược liệu thiên nhiên đóng vai trò làm lành vết thương cực tốt. Chúng cũng có công dụng làm giảm trường hợp bị kích ứng dạ dày. Vì thế, bạn hãy dùng một muỗng canh bột nghệ pha với mật ong mỗi ngày nếu được chẩn đoán là bị viêm loét dạ dày hoặc bị nhiễm khuẩn HP.
2. Hành Tây :Trong hành tây có chứa chất quercetin của gỗ sồi, đây là chất chống ung thư tự nhiên được các nhà khoa học khuyên dùng. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng những người thường xuyên dùng hành tây có tỷ lệ mắc ung thư – đặc biệt là ung thư dạ dày ít hơn 25% so với những người không dùng và mức độ đau do các vết loét dạ dày đem lại cũng thấp hơn hẳn. Ngoài ra, hành tây còn là thực phẩm rất tốt hỗ trợ điều trị các bệnh táo bón, đầy hơi, viêm loét dạ dày và trào ngược axit dạ dày. Do vậy, hãy sử dụng một ít hành tây trong các bữa ăn để điều tiết lại mức độ nhiễm khuẩn HP.
3.Chuối sứ xanh
Thực phẩm này có tác dụng kích thích khả năng hồi phục của màng nhầy trong dạ dày. Do vậy, hãy dùng một quả chuối sứ xanh mỗi ngày để các vết loét ở thành dạ dày nhanh lành hơn, giảm khả năng nhiễm khuẩn HP, phòng chống bệnh viêm loét dạ dày và kích thích hệ tiêu hóa. Bạn cũng có thể dùng dùng bột chuối hột khô pha với một ít nước ấm để việc điều trị được hiệu quả hơn.
4.Chè dây
Hoạt chất flavonoid có trong chè dây có tác dụng chữa viêm dạ dày hoặc đau dạ dày rất tốt. Đây cũng là một trong những loại thảo dược có mặt thường xuyên trong các bài thuốc chữa viêm loét dạ dày. Ngoài công dụng làm giảm tình trạng viêm, ngăn ngừa các cơn đau dạ dày tái phát, chè dây còn là một loại cây thuốc tiêu diệt vi khuẩn HP hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét