Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Tinh nghệ vàng chữa sẹo, chữa mụn nhanh và hiệu quả

Theo nhiều Sách Đông Y cổ ghi lại , nghệ vàng có tác dụng phá phù huyết, thảo hành khí,  đả thông kinh, chỉ thống (giảm đau đớn ), chủ trị bụng chướng đầy, cánh tay đau, bế kinh, sau đẻ đau bụng do ứ trệ, vấp ngã, chấn thương, ung thũng... Còn theo Nhật hoa tử bản thảo cho khương hoàng có tác dụng trị huyết cục, nhọt, sưng, thông kinh nguyệt, vấp ngã máu ứ, tiêu sưng độc, tiêu cơm.  
 Cây nghệ vàng có vị cay đắng, tính bình, có tác dụng hành khí, hoạt huyết, làm tan máu, tan ứ và giảm đau. Còn uất kim (củ con của cây nghệ) vị cay ngọt, tính mát, làm mát máu, an thần, tan máu ứ, giảm đau. Sau đây chúng ta cùng xem một tác dụng mạnh mẽ của củ nghệ trong việc trị sẹo và mụn nhé !
 
   - Chữa sẹo nhỏ : Những người mặt thường nổi mụn trứng cá, thường hay nặn, hay hút mụn, trên thường để lại sẹo nhỏ; hoặc các vết trầy xước để lại sẹo, vết lõm thì có thể dùng củ nghệ tươi, gọt bỏ vỏ, giã nhuyễn, hòa cùng ít nước vo gạo rồi bôi lên chỗ sẹo.
Chữa mụn chứng cá :  mụn chứng cá là một hiện tượng tượng thông thường và hay gặp ở các chị em phụ nữ hay cánh đàn ông , khi lớp biểu bì trên da nổi lên những mụn nhỏ. Đó là biểu hiện rất bình thường , do cơ thể bài tiết ra các chất nhờn , thậm chí có nhân bên trong . Để trị dứt điểm cần làm thông thoáng lỗ chân lông của da bạn và làm tinh bột nghệ sẽ diệt khuẩn và làm liền da cũng như tái tạo lớp da mới đẹp và mịn màng hơn nhiều .
Cách thức sử dụng tinh bột nghệ điều trị sẹo và mụn như sau :
Ngay khi mới có sẹo non bạn nên thoa trực tiếp tinh bột nghệ nên vết sẹo, gần như ngay lập tức tinh bột nghệ sẽ tác động làm cho vết sẹo co màng nhanh và mô biểu bì trở về trạng thái đẹp như da khi chưa bị trầy xước .
- Khi đã hình thành sẹo bàn phải áp dụng liên tục biện pháp đắp hỗn   hợp tinh bột nghệ với sữa chua ( hoặc kem, hay  cà chua ) liên tục mỗi ngày một lần , tốt nhất và vào buổi tối vì lúc đó bạn có nhiều thời gian rảnh và không phải đi lại nhiều . Như vậy tinh chất nghệ giúp bạn làm mờ dần và xóa bỏ sẹo do mụn chứng cá rất hiệu quả .
 - Nếu mặt bạn có nhiều mụn, khi đó tuyến chất nhờn và bã dưới lớp da bạn đang hoạt động mạnh mẽ, điều bạn cần làm là vệ sinh thường xuyên để phần da đó ( thường là da mặt ) sạch sẽ , hạn chế vi khuẩn hoạt động tạo ra các vết thâm đen , cũng như sẹo trên chỗ đó . Đồng thời bạn nên đắp ngay " mặt lạ tinh bột nghệ vàng " , tinh chất nghệ curcumin sẽ tiêu diệt vi khuẩn , làm thông thoáng lỗ chân lông và tái tạo mô biểu bì và trả lại bạn làn da đẹp . Bạn phải căn cứ vào mức độ mụn , sẹo và nên tham khảo ý kiến của  chúng tôi để có được phương pháp hiệu quả nhất .tinh bot nghe
 Tinh bột nghệ Thanh Thủy uy tín- chất lượng - hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét