Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Curcumin là một hoạt chất kháng viêm cực tốt

Tinh bột nghệ Thanh Thủy kính chào quý khách hàng, khi tìm hiểu về tính chất quý và tốt của Curcumin các anh chị và các bạn có nhiều thắc mắc, và để làm rõ thắc mác của anh Trần Tuấn Anh ( TP Quy nhơn, Bình Định ) hỏi về tính kháng viêm của curcumin sau khi tham khảo ý kiến của một số chuyên gia về Y, dược học chúng tôi xin cập nhập thêm về điều này cho quý vị lăm được chi tiết nhé .
   Kháng Viêm là một yếu tố vô cùng quan trọng với cơ thể con người !
     Nó giúp cơ thể chống lại những kẻ xâm lược nước ngoài và cũng có một vai trò trong việc sửa chữa thiệt hại.Nếu không có viêm nhiễm, tác nhân gây bệnh như vi khuẩn có thể dễ dàng đi qua cơ thể chúng ta và giết chúng tôi. Mặc dù cấp tính (ngắn hạn) viêm là có lợi, nó có thể trở thành một vấn đề lớn khi nó là mãn tính (dài hạn) và không thích hợp triển khai chống lại các mô của cơ thể .Nó bây giờ là tin rằng mạn tính, ở mức thấp viêm đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các bệnh mãn tính của phương Tây. Điều này bao gồm bệnh tim, ung thư, hội chứng chuyển hóa, bệnh Alzheimer và điều kiện thoái hóa khác nhau .
  Do đó, bất cứ điều gì có thể giúp chống lại chứng viêm mãn tính có tầm quan trọng tiềm năng trong việc ngăn ngừa và thậm chí điều trị các bệnh này.Nó chỉ ra rằng curcumin là mạnh mẽ chống viêm, nó là mạnh mẽ như vậy nó phù hợp với tính hiệu quả của một số loại thuốc chống viêm .
   Curcumin thực sự nhắm đến nhiều bước trong quá trình kháng viêm, ở cấp độ phân tử.Khối Curcumin NF-kB, một phân tử mà đi vào bên trong nhân của các tế bào và lượt về gen liên quan đến viêm. NF-kB được cho là đóng một vai trò quan trọng trong nhiều bệnh mạn tính.
  Mà không đi vào chi tiết kháng khuẩn trực diện (xin lưu ý, viêm là cực kỳ phức tạp), các tác nhân chính chốt ở đây là curcumin là một chất hoạt tính sinh học mà chiến đấu viêm ở cấp độ phân tử.
 Trong một số nghiên cứu, tiềm năng của nó đã thuận lợi so với các loại thuốc dược phẩm chống viêm ... trừ mà không có tác dụng phụ .
  Bottom Line: viêm mạn tính được biết đến là một người đóng góp cho nhiều bệnh thông thường của phương Tây. Curcumin có thể ức chế nhiều phân tử biết là đóng vai trò chủ yếu trong viêm .
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét