Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bí quyết làm đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà

Nổi tiếng khắp cả nước với vai trò một diễn viên cá tính, xinh đẹp và sự cuốn hút tự nhiên thì không ai bằng, từ khi lập gia đình Tăng Thanh Hà còn là một Phu nhân đại gia nổi tiếng " Luis Nguyễn ". Nào, mời các bạn cùng tìm hiểu bí quyết làm đẹp một cách tự nhiên của Hà Tăng nhé !
1.Về phong cách trang điểm

Không nằm trong danh sách những mỹ nhân da trắng muốt, trắng nõn như Ngọc Trinh, Quỳnh Nga, Hà Hồ... Tăng Thanh Hà sở hữu làn da hơi ngăm nhưng khỏe mạnh, tươi tắn, không hề có nếp nhăn. Khi trang điểm ngoài việc lựa chọn những màu phấn bắt mắt, Hà Tăng cũng rất chú trọng đến những gam màu hồng trẻ trung cho gương mặt sáng bừng. So với nhiều ngôi sao Hà Tăng rất ít khi dính lỗi trang điểm. Làn da của cô luôn mịn màng, tươi tắn và không hay trang điểm quá dày.

2.Về bí quyết chăm sóc da
 
 Sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn, Hà Tăng được nhiều hãng mỹ phẩm mời gọi làm người mẫu độc quyền. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: “Tôi không có bí quyết làm đẹp đặc biệt nào. Tôi nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy luôn ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da một chút”. Những loại mặt nạ có chiết xuất từ nhiên thiên như mặt nạ trái bơ, táo, dâu... giúp làm sáng và căng mọng da cũng là bí quyết của Hà Tăng.
3. Về kiểu tóc
 Phu nhân của Louis Nguyễn ngày càng quyến rũ và đẹp dịu dàng
Nếu như trước kia người ta thường bắt gặp Hà Tăng tại các sự kiện với tóc đuôi gà cột cao, tóc búi đơn giản, năng động thì gần đây, "cô út nhỏ" đã chuyển hẳn sang kiểu tóc xõa dài tinh tế và nữ tính. Với phần tóc dài ngang ngực, Hà Tăng khéo léo tạo kiểu bằng cách tết mái hay để lệch xõa và uốn xoăn nhẹ. Phu nhân của Louis Nguyễn ngày càng quyến rũ và đẹp dịu dàng.
4. Về nghỉ ngơi : "Ngủ đủ giấc -Là rất quan trọng "

Hà tiết lộ là mình không có bí quyết làm đẹp nào đặc biệt cả, chỉ nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy luôn ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da một chút.

5.Về Cân bằng Tâm Lý "Tập Yoga thường xuyên "
  Công việc luôn bận rộn nên Hà thường chăm sóc bản thân vào cuối ngày hoặc bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Vì lịch làm việc hầu như bịt kín khoảng thời gian trong ngày nên Hà tranh thủ làm đẹp mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, để chăm sóc vóc dáng, Hà vẫn dành mỗi tuần vài tiếng tập yoga. Nhờ yoga Hà biết rằng nụ cười không chỉ giúp gương mặt rạng rỡ hơn mà còn có thể hóa giải mọi buồn phiền trong lòng nên rất chăm cười.

6. Về "Bí kíp riêng" Đẹp từ hoa trái
 
Hà thường thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên, chẳng hạn như táo, bơ, cà rốt, dâu… Những loại hoa quả thiên nhiên vừa là những món ăn ngon miệng, nhiều vitamin như trái cây trộn sữa chua, nước ép, sinh tố mà còn có thể “hô biến” thành những chiếc mặt nạ giàu dưỡng chất mà ít “công nghệ” nào có thể tạo ra được. Mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi, Hà tự làm mặt nạ thiên nhiên cho mình, vừa thư giãn lại rất tốt cho da. Mỗi tuần, cô dặn mình nhớ uống đủ 3 ly nước ép cà rốt. Sau đó lấy xác cà rốt trộn cùng 2 thìa mật ong để đắp mặt nạ luôn. Hà khoe loại mặt nạ này giúp khử độc, cho da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Tinh bột nghệ Thanh Thủy , chúc bạn có thêm nhiều bí kíp mới !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét